..........................

Welcome To Namhom's blog 。◕‿◕。

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
ชื่อ นางสาวมัลลิกา จุฑาสงฆ์ ศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี คณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ชั้นปีที่1 อารมณ์ ดี เฮฮา คุยได้ทุกเรื่อง ชอบเรียนวิชาอังกฤษเป็นพิเศษ เพราะทำความเข้าใจได้ง่าย

THiS Is My Group ^^

THiS Is My Group ^^

-ขณะนี้เวลา-

วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2552

again & again !!!

สวัสดี...... ^^"



ฉันมัวแต่ไปตกแต่ง bolgger จนไม่ได้ทำบทความเลย ตอนนี้เลยมาทำซะที

พรุ่งนี้ก็สอบย่อยๆ สินะ ยังอ่านได้ไม่ถึงไหนเลยเรา แต่คงไม่ยากเกินความสามารถหรอกน่า 555+



ชอบเรียนวิชานี้จัง ถึงบางวันต้องเรียนถึงสองคาบ แต่ฉันก็ยังไม่เห็นจะรู้สึกเบื่อเลยนะ เอ่อ ตะกี้ฉันพยายามหาวิธีการแต่ง blogger ยากมากมาย ทำไม่เป็นเลยเนี่ย แต่ฉันสามารถหาวิธีเอาเพลงลงจนได้ 555+ เก่งจังเลยเรา อิอิอิ

เหนื่อยสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อีกไม่กี่วันก็จะสอบแล้ว ความรู้เราหายไปไหนหมดเนี่ย โอ๊ยๆๆๆ เครียดกับการเรียนจัง ฉันจะทำมันได้ดีไหมเนี่ย แต่ถึงยังไงก็ต้องทำให้ได้ ^^ สู้ๆ

พูดถึงวิชาอังกฤษ ตั้งแต่เรียนฉันก็เริ่มพัฒนาเรื่องการฟัง รู้สึกว่าเข้าใจที่อาจารย์พูด แม้บางคั้งจะแปลทุกๆคำไม่ได้ แต่ฉันก็เข้าใจนะสักพักฉันต้องไปอ่านหนังสือเตรียมสอบแล้วหร่ะ ไว้ว่างๆ ค่อยมาบันทึกใหม่หร่ะกาน ไปหร่ะนะ บะบุยยจ้าาาาา......

2 ความคิดเห็น:

  1. = =

    ขยันได้ใจจริงๆเลยนะ

    ว่าแต่

    เพลงฟังแล้ว

    ตะหงิดๆแหะ

    = ="

    ตอบลบ
  2. สู้ๆน้าพรุ่งนี้

    ^^

    ตอบลบ